Monday, June 21, 2010

Die Mannequin @ 2010 MuchMusic Video Awards



1 comment:

  1. đồng tâm
    game mu
    cho thuê nhà trọ
    cho thuê phòng trọ
    nhac san cuc manh
    số điện thoại tư vấn pháp luật miễn phí
    văn phòng luật
    tổng đài tư vấn pháp luật
    dịch vụ thành lập công ty trọn gói
    thương lượng
    thuyết mbp
    erg là gì
    nổi tiếng
    chi square
    nói chuyện trước công chúng
    định lý
    victor vroom
    chiến thắng con quỷ
    điểm cân bằng

    Triệu Quốc Đống cười nói.



    - Có gì không được?
    Thái Chánh Dương đúng là đang rất hưng phấn nên nói:
    - Hôm nay anh em ta uống thoải mái một phen.



    Triệu Quốc Đống đưa Thái Chánh Dương về nhà thì đã là hơn 12h đêm. Một cơn gió thổi qua làm hắn tỉnh táo hẳn.



    Thái Chánh Dương có lẽ cũng cảm nhận Phó Thủ tướng chú ý tới mình, mà hiệu quả như vậy nằm ngoài dự đoán ban đầu của cả Triệu Quốc Đống và Thái Chánh Dương. Bây giờ chỉ cần xem Phó Thủ tướng coi trọng Thái Chánh Dương đến như thế nào.



    Thái Chánh Dương lần này nếu như không thể đạt được Phó Thủ tướng coi trọng thì sẽ có chút phiền phức. Ai có thể tha thứ việc một kẻ vượt mặt lãnh đạo. Có lẽ Tô Giác Hoa có thể, Ninh Pháp có thể nhưng người khác thì sao? Cơ hội có lẽ chính là nguy cơ.



    Mùa xuân thường có mưa phùn, ánh đèn sáng rực phá xuyên màn đêm. Khi Triệu Quốc Đống đi ngang qua cổng trường Đại học An Nguyên thì có chút ngạc nhiên phát hiện mấy người khá quen thuộc.



    - Xảy ra chuyện gì thế này?
    Triệu Quốc Đống nhíu mày dừng xe, nhảy xuống xe. Mấy cô gái này đã hơi say, điều này làm Triệu Quốc Đống có chút phản cảm. Hắn không phản đối việc uống rượu ở vài tình huống thích hợp, nhưng sau khi uống lại có vẻ phóng đáng thế này thì hơi quá đáng, nhất là đối với nữ sinh viên.



    Mấy tên thanh niên ngoài xã hội không có ý tốt đang đi quanh mấy cô gái, thi thoảng dùng từ ngữ thô tục, khiêu khích mà trêu đùa ba cô gái.



    - Ồ, Quốc Đống ca? Sao anh lại ở đây?



    Triệu Quốc Đống đột nhiên đến làm Cổ Tiểu Âu vui mừng và ánh mắt đang mê ly trở nên tỉnh táo hơn một chút. Cô khoác tay Triệu Quốc Đống. Đôi môi ướt át mà chín mọng của Cổ Tiểu Âu thật quyến rũ, cô dùng lưỡi liếm liếm môi làm Triệu Quốc Đống không nhịn được. Bộ ngực căng tròn của cô đè chặt vào tay hắn, thêm đôi mắt chết người kia, Cổ Tiểu Âu đúng là yêu tinh trời sinh.

    ReplyDelete