Wednesday, December 9, 2009

Die Mannequin @ Hardball Cafe in Toronto





Pics by: PETE NEMA

1 comment:

  1. đồng tâm
    game mu
    cho thuê nhà trọ
    cho thuê phòng trọ
    nhac san cuc manh
    số điện thoại tư vấn pháp luật miễn phí
    văn phòng luật
    tổng đài tư vấn pháp luật
    dịch vụ thành lập công ty trọn gói
    thương lượng
    thuyết mbp
    erg là gì
    nổi tiếng
    chi square
    nói chuyện trước công chúng
    định lý
    victor vroom
    chiến thắng con quỷ
    điểm cân bằng

    - Người anh em, sao, ông định đoạt hết không phải mệt chết sao? Một mình ông chịu được không?
    Một tên thanh niên nói chuyện khá khách khí:
    - Biết điều thì đi sớm đi, để mấy em này cho bọn tao. Cút.



    Triệu Quốc Đống mở to mắt nhìn mấy thằng thanh niên đang vây quanh mình. Nhìn đều là tay không, một đám thằng trọc đầu, thằng tóc dài, nếu không trên tay cũng có hình xăm, ngậm thuốc lá. Tóm lại một câu chính là đám lưu manh.



    - Lưu lại? Mày cũng không xem mấy thằng như bọn mày mà cũng xứng sao? Nhân lúc tao chưa nổi giận thì cút ngay, đừng làm tao tức.
    Triệu Quốc Đống khinh thường nhìn đối phương một cái. Hắn đã lây không bị vây lấy như vậy. Men rượu làm hắn muốn làm anh hùng cứu mỹ nhân, càng làm hắn có chút hưng phấn.



    Triệu Quốc Đống vừa lớn lối như vậy làm mấy thằng thanh niên tức giận, mắt đỏ rực lên. Nhưng thằng đứng cuối đang khoanh tay lại có chút cảnh giác. Có thể nói lớn lối như vậy thì tất nhiên cũng có bản lĩnh. Nếu không thằng ngốc mới có thể nói ra lời này khi bị vây quanh. Dù là hắn gọi điện báo cảnh sát, trong năm phút cảnh sát cũng không thể tới, mà người này không có bản lĩnh đã sớm bị đánh ngã rồi.



    Xoạt một tiếng, một thằng thanh niên lấy thanh cửu tiết tiên quấn quanh eo ra một thằng khác cũng lấy ra một con dao mỏng bên hông.
    - Mẹ nó chứ, mày nghĩ mình là ai? Mọi người cẩn thận chút không lại làm mấy em bé bị thương, lại không có hàng mà chơi.



    Triệu Quốc Đống nghe đối phương nói mà thấy ghê tởm. Hắn không buồn đáp lời. Hắn bước lên một bước dài, tay trái vung lên, chân phái cũng đá mạnh ra. Thằng vừa nói không kịp kêu một tiếng đã bị đánh bay ra ngoài vài mét.



    Thằng cầm cửu tiết tiên vừa lao tới, Triệu Quốc Đống đã sớm xoay tròn một còng, vung tay túm được cổ tay đối phương, bẻ một cái. Thằng thanh niên kêu “A” một tiếng, cửu tiết tiên rơi xuống mặt đất.

    ReplyDelete